Mô tả công việc

- Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty
- Thông tin cho Khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của Khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Tương tác với các phòng ban của công ty nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng được nhanh nhất.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ từ 21 - 24 tuổi
- Có laptop cá nhân
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại là 1 lợi thế
- Nhanh nhẹn, năng động, không nói ngọng
- Giúp đỡ và tham gia hỗ trợ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phúc lợi công việc

- Hưởng mức lương khởi điểm từ 5.000.000 - 8.000.000 tr/ tháng
- Phụ cấp xăng xe - điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ BHXH và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 289 / 1
Logo Công Ty TNHH Thể Thao Kickfit Sports Công Ty TNHH Thể Thao Kickfit Sports
Tầng 2 & Tầng 3 số 36 Đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 24 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Thể Thao Kickfit Sports
Nộp đơn